Free ship

Giao hàng nhanh, miễn phí toàn quốc

Bảo mật

Miễn phí đổi, trả trong vòng 1 tuần

Thanh toán

Lựa chọn cách thanh toán phù hợp

Hỗ trợ 24/7

Liên hệ hotline 0936 633 078

​Chuyên đề đồ chơi vận động sáng tạo cho trẻ mầm non

Thiết bị vận động đóng một vai trò rất lớn để nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trường trường mầm non giai đoạn 2016 – 2020. Các thiết bị mầm non theo chuẩn của Phòng Giáo Dục Đào Tạo chỉ đáp ứng một số yêu cầu cơ bản và cũng khá “cũ” so với nền giáo dục mầm non hiện đại. Việc xuất hiện một số đồ chơi mầm non mới mang tính sáng tạo, tận dụng đồ phế thải và thông minh giúp tạo ra các trò chơi nhằm phát triển vận động gây nên mốt số hiệu ứng nhất định:

– Trò chơi vận động mới giúp cho trẻ sự lôi cuốn, hấp dẫn và gây ấn tượng giúp trẻ nhận kiến thức các kỹ năng vận động nhanh nhẹn

– Tạo nên nguồn cảm hứng khi trẻ tham gia các hoạt động phát triển vận động.

– Sẽ hướng tới cho các giáo viên có thêm kiến thức về bài giảng của mình. Cũng tạo nên kiến thức hợp lý cho giáo viên khi làm chủ được các hoạt động mà trẻ tham gia.

Các trò chơi dựa trên sự hoạt động vận động cơ bản và các trò chơi có vận động tổ chức cho các em ở lứa lớn tuổi như: đi, chảy, nhảy, trườn, bò ….. Sự sáng tạo mang tính đột phá ở chỗ là các thầy cô giáo mầm non đã thổi sức sống vào vật liệu gần gần gũi với đời sống thường ngày và những vật liệu cũ như: lốp ô tô cũ, sơn, dây xích cũ, mút xốp ….
 
loading